Tất Tần Tật Về Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley

Tất Tần Tật Về Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley

Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley nổi tiếng là sản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết lành tính cùng với khả năng dưỡng ẩm, nâng niu làn da. Với bảng thành phần lành tính liệu bạn có biết Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley đủ nhiều để tận dụng triệt để công dụng của chúng chưa? Cùng Huxley khui hết tất tần tật Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley để có làn da vạn người mê

Đôi nét về Thương hiệu Huxley của Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley 

Huxley là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Cùng tìm hiểu đôi nét về cha đẻ của sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu làm đẹp thời gian gần đây nhé.

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Huxley 

tay-te-bao-chet-da-mat-huxley

logo thương hiệu Huxley

Được thành lập từ năm 2015, tên công ty chính thức là Nordmason Ltd. Sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm Huxley lấy cảm hứng từ tác phẩm “Brave New World” của Aldous Leonard Huxley, xuất bản từ năm 1932. 
CEO của Huxley – ngài Hoon Lee, đã mượn tên tác giả của quyển sách nổi tiếng này để đặt cho thương hiệu của mình, nhằm mục đích giới thiệu và khẳng định tầm nhìn xa mới mẻ của các dòng sản phẩm làm đẹp mang tên Huxley.

Sản phẩm nổi bật của Huxley

tay-te-bao-chet-da-mat-huxley

Tất cả dòng sản phẩm của Huxley

  • Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley Scrub Mask: giúp lấy đi bụi bẩn và các tế bào chết trên da với các thành phần tẩy da chết từ thiên nhiên như đường, vỏ hạt óc chó nghiền nhuyễn… mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ.

  • Gel rửa mặt Huxley Secret Of Sahara Cleansing Gel: với hàm lượng linoleic acid cao có trong dầu xương rồng giúp gel rửa mặt huxley dành cho da khô, da thiếu ẩm và cả da dầu. Bên cạnh đó, dầu hạt xương rồng còn chứa lượng lớn vitamin E giúp dưỡng da và chống lão hoá da hiệu quả.

  • Kem chống nắng Nâng Tone Da Huxley Tone Up Cream Stay Sun Safe SPF50+ PA+++: chứa tinh chất dầu hoa hướng dương giàu hàm lượng Linoleic Acid và vitamin E giúp cung cấp độ ẩm dồi dào, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da.

Tại sao nên tẩy da chết mặt bằng Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley ?

Giữa vô vàn những sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý ngoài kia, Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley vẫn luôn nằm trong top những sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý được yêu thích nhất cho dù giá thành cao. Có lẽ là vì:

Bảng Thành phần chiều chuộng làn da nhạy cảm của Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley

tay-te-bao-chet-da-mat-huxley

  • Nổi bật nhất là thành phần Dầu hạt xương rồng Sahara chiết xuất từ 1 lít dầu hạt xương rồng quý giá. Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley có thành phần là chiết xuất từ cây xương rồng, ngoài ra còn có đường Sucrose, Smooth Luffa (Tinh chất mướp) và Walnut Shell Powder (Bột hạt óc chó nghiền nhuyễn)
  • Thành phần đầy đủ: Glycerin, Sucrose, PEG-32, Polyglyceryl-10 Behenate/Eicosadioate, Diglycerin, Polyglyceryl-10 Stearate, Opuntia Ficus-Indica Stem Extract, Opuntia Ficus-Indica Seed Oil, Juglans Regia (Walnut) Shell Powder, Luffa Cylindrica Fruit, Chromium Oxide Greens, Silica, Water, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Ethylhexylglycerin, Potassium Hydroxide, Fragrance, Phenoxyethanol.

Kết cấu và mùi hương đặc trưng của Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley từ tinh dầu hạt xương rồng

tay-te-bao-chet-da-mat-huxley
Chất scrub của tẩy tế bào chết da mặt huxley

Kết cấu dạng kem, khá đặc có màu xanh lá cây giống màu cây xương rồng non. Sản phẩm tẩy tế da chết da mặt Huxley chứa nhiều dầu dưỡng, vitamin E và các chiết xuất tự nhiên từ tinh chất xương rồng nên mặc dù có các hạt scrub nhỏ từ hạt đường nâu thì khi thoa lên da các scrub sẽ tan ngay, không gây tổn thương hay tạo cảm giác đau rát trên da. 

Ngoài ra, tẩy tế bào chết da mặt Huxley còn có có hương thơm đặc trưng từ tinh chất xương rồng mang lại cảm giác thanh mát.

Công dụng dưỡng ẩm đặc biệt từ Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley

 Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy là tẩy tế bào chết vật lý, có khả năng loại bỏ tế bào da chết và cả bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa, bã nhờn trên da một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng trên da. Dưới tác động của việc massage và cơ chế làm ấm từ thành phần đặc biệt, giúp tạo nhiệt ấm để mở lỗ chân lông, giúp dễ dàng lấy đi cặn thừa và bụi bẩn trên da. Sản phẩm còn giúp giảm viêm, giảm sưng đem tới làn da mịn màng sáng bóng sau vài lần sử dụng.

Dùng Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley sao cho hiệu quả 

Để phát huy được tối đa công dụng của Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley cũng cần biết cách sử dụng sản phẩm đúng da và đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn dùng tẩy tế bào chết da mặt Huxley hiệu quả nhất

Tẩy tế bào chết Huxley dành cho da gì ?

 

Phân biệt các loại da như thế nào? | VinmecPhân biệt các loại da

Với các thành phần thiên nhiên lành tính, Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Tuy nhiên Huxley khuyến cáo không nên dùng sản phẩm trên các nền da có mụn, kích ứng và mới lăn kim để tránh gây tổn thương tới da.

Trong lần đầu bạn sử dụng, bạn nên thoa thử một ít vùng da mỏng gần tai xem có kích ứng với thành phần nào của sản phẩm không.

Các bước skincare đúng cách với tẩy tế bào chết da mặt Huxley

tay-te-bao-chet-da-mat-huxley

Các bước skincare đúng cách với tẩy tế bào chết da mặt Huxley

Dưới đây các bước Skincare Đúng Cách với Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley cho bạn một làn da sáng mịn chuẩn Hàn

Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt có độ pH hợp lý

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ, khoảng 2 đốt ngón tay và massage nhẹ nhàng trên da mặt theo chuyển động tròn khoảng 1 - 2 phút

Bước 3: Rửa sạch lại với nước ấm, thấm khô da bằng khăn mặt sạch và tiếp tục với các bước chăm sóc da như bình thường.

Lưu ý: Sử dụng sản phẩm 1 - 2 lần / tuần để đạt hiệu quả tốt nhất

 

Mua Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley chính hãng ở đâu  

Với nhu cầu ngày càng tăng cao của sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley tại Việt Nam, càng ngày xuất hiện nhiều nhà bán lẻ với nhiều mức giá khác nhau khiến người mua hoang mang về mức độ tin cậy của sản phẩm. Các bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau để mua được sản phẩm chính hãng của  Huxley tại Việt Nam

Website chính thức của Huxley tại Việt Nam và các kênh thương mại điện tử

Người mua có thể tham khảo website chính thức của Huxley Việt Nam và mua trực tiếp ở phần danh mục sản phẩm

Ngoài ra người mua cũng có thể mua sắm trực tiếp ở gian hàng Shopee Mall và Tiktok Shop của Huxley.

Đại lý Hasaki chuyên bán lẻ sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley 

tay-te-bao-chet-da-mat-huxley

Cửa hàng Hasaki luôn là lựa chọn của đông đảo người yêu mỹ phẩm

Hasaki là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với hệ thống 100 cửa hàng trải dài trên 33 tỉnh thành. Người dùng có thể dễ dàng mua Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley trên trang online của Hasaki và tại các chi nhánh của Hasaki trên toàn quốc

Tiệm tạp hoá Susu Cosmetic luôn có Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley đứng top doanh thu 

Susu Cosmetic là đại lý chuyên cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, bao gồm các sản phẩm nội địa Việt Nam và mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng. Rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley nói riêng và các dòng sản phẩm của Huxley nói chung được Susu Cosmetic đẩy mạnh nên người mua cũng có thể tham khảo mua hàng tại đây.

Đại lý Cocolux luôn dẫn đầu doanh số của Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley

Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng. Các sản phẩm từ Âu đến Hàn, Pháp, Anh nên cũng dễ hiểu khi nói Cocolux là địa điểm uy tín để mua Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Huxley. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại trang web hoặc các cửa hàng của Cocolux trên toàn quốc 

tay-te-bao-chet-da-mat-huxley

#taytebaochetdamathuxley #taydachethuxley #huxley 
Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận